GIỚI THIỆU VỀ DIDI TRAVEL

Nằm trong chiến lược phát triển mũi nhọn của Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Phạm Nguyễn, Didi Travel ra đời vào năm 2016 với mong muốn đem lại cho thị trường Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ Du lịch chất lượng cao, hoàn toàn mới về phong cách, trải nghiệm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của thị trường.

Didi Travel hoạt động trong 6 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

Du lịch khách đoàn

Du lịch Trải nghiệm, Khám phá

Du lịch & phát triển kỹ năng cho trẻ em

Dịch vụ lưu trú

Dịch vụ vận chuyển hành khách

Dịch vụ Team building & tổ chức sự kiện

BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Thành công nhiều năm trong ngành Hospitality tại Đức, Dubai và Việt Nam đã mang đến cho Mr. Kiên nhiều kinh nghiệm và sự tinh tế trong công việc. Theo Mr. Kiên, cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm đáng giá, là chìa khoá của sự thay đổi và mong muốn mang tới cho cộng đồng nhiều hơn nữa những trải nghiệm mới, sự kết nối và đột phá.
Với thông điệp “Làm Du lịch cũng như làm một nghệ sĩ, tác phẩm của bạn không phải là những chuyến đi mà là những trải nghiệm của CẢM XÚC và TÂM HỒN”, Ban lãnh đạo công ty đã truyền cảm hứng đến với đội ngũ nhân viên giúp Didi Travel trở thành một đơn vị dẫn đầu về Du lịch chất lượng cao tại Việt Nam, đem đến khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ đầy ý nghĩa.

Nguyễn Đăng Kiên (Andy)
Co- Founder & CEO

ảnh anh Dũng 2

Phạm Tiến Dũng
Co- Founder & Vice Director

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Didi Travel định hướng trở thành công ty du lịch hàng đầu của người Việt, cho người Việt.

“Trở thành thương hiệu du lịch được người Việt tin dùng nhất.”

 

Giá trị cốt lõi

Didi hiểu rằng mỗi người đều có những nhu cầu riêng, mong muốn riêng cần được đáp ứng và những lo lắng cần được giải quyết.

Đối với khách hàng

Tạo ra những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.

Thương hiệu của DIDI Travel

KHÁCH HÀNG CỦA DIDI TRAVEL