Giới thiệu về DiDi Travel

Nằm trong chiến lược phát triển mũi nhọn của Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Phạm Nguyễn, Didi Travel ra đời vào năm 2016 với mong muốn đem lại cho thị trường Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ Du lịch chất lượng cao, hoàn toàn mới về phong cách, trải nghiệm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của thị trường.

Didi Travel hoạt động trong 6 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

– Du lịch khách đoàn

– Du lịch Trải nghiệm, Khám phá

– Du lịch & phát triển kỹ năng cho trẻ em

– Dịch vụ lưu trú

– Dịch vụ vận chuyển hành khách

– Dịch vụ Team building & tổ chức sự kiện

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Didi Travel định hướng trở thành công ty du lịch hàng đầu của người Việt, cho người Việt.

Trở thành thương hiệu du lịch được người Việt tin dùng nhất.

Giá trị cốt lõi

  • SẢN PHẨM ĐA DẠNG:

Didi hiểu rằng mỗi người đều có những nhu cầu riêng, mong muốn riêng cần được đáp ứng và những lo lắng cần được giải quyết.

Đối với khách hàng

Tôn chỉ và hành động:

Tạo ra những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.